I STILL WANT…

TÔI VẪN MUỐN…

Tôi vẫn muốn Hồi Hương về Quê Tôi!
Tôi vẫn muốn Thở Hơi tôi Cuối Đời…
Trong bầu Không Khí pha trộn Chơi Vơi…
Một Hồn Quê… sung sướng và thảnh thơi!
Tôi vẫn muốn Cánh Buồm tôi căng gió…
Chúng tôi cùng đống ca Khúc Ngày Về!
Vì tôi vẫn yêu những Đàn Em Bé!
Quên Hận Thù, Niềm Hạnh Phúc Đường Về?
Tôi vẫn muốn Lòng tôi dâng thoải mái…
Chiếc Cần Câu dài… thong thả đi câu…
Những chú Cá Rô.. Giỏ đầy lạch đạch!
Bũa Cơm Chiều, đầy quyền luyến, thương nhau!
Tôi vẫn muốn, Đường Về Quê, nở hoa…
Trong tiếng Hát… lòng dồn dập, chàn hòa…
Nỗi Niềm Xa Cách, Ngầy Về… Hòa Giải!
Tình Anh Em..Niềm Thương Mến bao la…

Trọng Thùy Sơn – Tháng 6/2017

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

