DO YOU BELIEVE HUMAN LIFE HAS BEEN MYSTERIOUSLY CREATED?

ĐỜI NGƯỜI CÓ SỐ?
(Nhân Nghĩ Về 30/4 Năm Nay)

Các Bạn ơi! phải chăng Đời Có Số?
Vì một hôm, tôi nhìn trên Biển Cả…
Trăm Con Thuyền Tỵ Nạn rất ngả nghiêng…
Hỏi TẠI SAO nhiều Người Chết lênh đênh?
Cả Trẻ Em với Tuổi Thơ vừa chớm nở?
Vì sau khi Vượt Qua Cuộc Đời Vượt Biển…
Những Thuyền Nhân sống sót lại Sáng Tươi?
Họ tụ lại làm một Cuộc Sống Di Dân…
Tìm Đời Sống Tự Do ngoài Hải Ngoại?
Họ như những Mầm Non Ngoài Đồng Lúa?
Đang Mọc Lên như Niềm Hy Vọng của Ngày Mai…
Tôi nhìn Trời và Thầm Hỏi <NGÀI LÀ AI>?
Tôi vất vưởng Kiếp Nhân Sinh là Sinh Vật?
Niềm Tin tôi đang mang có dần Ý Nghĩa?
Khi Định Cư vào Đất Lạ, Quê Người?
Rồi Tôi bình tĩnh Tìm Kiếm Nhg Người Thân…
Trong khắp 4 Đại Dương & 5 Châu Lục…
Phải Chăng Chúng Ta, mỗi người MỘT SỐ PHẬN?
Huyền Thoại NIỀM TIN, là Cứu Cánh của CON NGƯỜI?
<ĐỜI NGƯỜI CÓ SỐ>? Các Bạn của Tôi ơi!
Cứ tạm nhận đi… LÀ PHƯƠNG TRÌNH SỐ PHẬN?
Chúng Ta suy tư một CUỘC ĐỜI ĐÃ ĐỊNH?
Các Bạn lo gì? Xin Quẳng Gánh Lo đi?
Vì Tuổi Xuân… Thời Khắc cũng Đi Qua?
Ngoài Tầm Với của MỘT LOÀI SINH VẬT?
Hãy Hiện Sinh, vào Dòng Đời Hòa Nhập…
Để NGÀY MAI… sẽ đến với Định Đề?
Vì Cuộc Đời, thật sự… Một Hoang Mê?
Khi Thức Giậy, Tay Không, là ĐÍCH THỰC?
Còn NGÀY MAI… Ta có Gặp Nhau… Trong Dòng Sống?
Xin hãy chờ… CÁI ĐẾN SẼ ĐẾN THÔI!

Vanson Tran – Tháng 4/2017

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

