The Beauties On My Facebook

NHỮNG BÓNG HỒNG TRÊN MẠNG ẢO!
(Thơ vui, phiếm luận, cuối tuần)

<Nhà Tôi> thường hỏi luôn tôi…
Tại sao, anh lại thích vào Vườn Thơ?
Băn khoăn, Câu Hỏi, bất ngờ,
Song Tôi chợt hiểu Tình Thơ lòng mình!
Bóng Hình, Vẻ Đẹp, Nét Xinh?
Đường Cong, Khóe Mắt, Tự Tình triền miên?
Sắc Mầu Tình Tự thiên nhiên?
Hay Tôi vẫn lạc vào Miền Ước Mơ?
Bao giờ Mộng Đẹp hết thơ?
Bao giờ Nét Đẹp Nàng Thơ úa tàn?
Mỗi lần thoáng hiện Dung Nhan…
Làm tôi Say Đắm như Chàng Lưu Ly!
Quên, Quên tất cả Những Gì…
Tập trung theo dõi Dáng Đi tuyệt vời!
Ước mơ Ôm Mộng Đẹp hoài!
Ngọt ngào, say đắm, những Ngày Xuân tươi!
Hình hài! Dáng ngọc! Vui cười!
Vẫn ôm ấp lấy, một Trời Thơ Tôi!
Dù là Vường Ảo Mộng Đời…
Chính Tôi, muốn Lạc Bước rồi… Mộng Mơ!
Chất Thơ tràn lấp Sông Hồ…
Tạo thành những Xoáy Bơ Vơ Lòng Minh!

Trọng Thùy Sơn – Thơ Tháng Ba 2017

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

