Each Time Spring Comes

MỖI LẦN XUÂN VỀ

Tết này Mình ở lang thang…
Quê Hương đã mất, thôn làng nhớ ghê!
Ngày xưa, mỗi Tết, Xuân về…
Mẹ cho ăn một Món Quà Tình Quê!
Cái Đuôi Lợn, nóng, ngon ghê!
Lại còn một chiếc Bánh Chưng nhỏ kìa!
Niềm Vui xa quá… đi rồi!
Song ảnh hình cũ không rời bên tôi!
Ai về Trà Bắc, Quê tôi?
Cho tôi nhắn gửi một lời thân thương!
Bao giờ Hỏa Giải Dân Làng?
Người Người cởi mở … về Làng Đón Xuân?
Tôi về… cùng với Tâm Hồn…
Thương Yêu Tổ Quốc, ngàn lần thương Quê!
Nay tôi thương cả Địa Cầu!
Mỗi Xuân vẫn đến đều đều trong Tôi!
Niềm Hy Vọng vẫn trong Đời?
Cho tôi Yêu cả một Người Yêu tôi!

Trọng Thùy Sơn –
Tiết Xuân 2017 – Lisle, Illinois, Hoa Kỳ

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

