You & My Love the 38th Years!

  • EM VÀ TÌNH YÊU NĂM THỨ 38
  • (Tặng Ngọc Chân, Người Bạn Đời của Tôi)
  •  
  • Vào đây tôi gặp Tình Yêu,
  • Vẫn còn nét Việt yêu kiều ngày xưa…
  • Áo dài Em mặc đơn sơ…
  • Vẫn trong quyến rũ, hồn thơ mộng nhiều…
  • Trải ra mọi hướng hôm nào…
  • Tim tôi rung động ngạt ngào hương yêu…
  • Đường xa vạn lý phiêu liêu…
  • Chiếc xe cũ kỹ, tôi liều tìm Em…
  • Trên đường buổi sáng tinh sương…
  • Xe cộ tấp nập quê hương Xứ Người…
  • Gặp Em tôi thấy bồi hồi…
  • Thời gian quen biết Duyên Trời phải không?
  • Thế là Tôi đã yêu Em!
  • Tình Yêu Huyền Thoại Ngàn Năm bắt đầu…
  • Thoáng đi, Ba Tám năm rồi!
  • Trời ban Hai Đứa Một Đời Buồn Vui?
  • Hai Con cũng đã Vào Đời!
  • Thuyền Trôi Viễn Xứ Kiếp Người bơ vơ?
  • Nhìn theo Dòng Nước Hôm Qua…
  • Và Hôm Nay nữa… vẫn là Yêu Thương!
  • Thăng Trầm Đất Lạ dặm đường…
  • Quê Hương vẫn Mộng, Tình Thương vẫn chờ?
  • Nền Văn Hóa Việt bơ vơ…
  • Không sao Kết Nối Vần Thơ Nhân Tình?
  • Lưu Vong như Bám Chặt Mình?
  • Song trong Kỷ Niệm, một Tình Yêu Em…
  • Vẫn càng ôm ấp Trăng Đêm…
  • Tỏa Muôn Ánh Sáng êm đềm Cho Nhau!
  • Hôm Nay Kỷ Niệm Tình Yêu…
  • Chúc Em tin tưởng Vạn Điều Bên Nhau!
  • Thuyền Ta xuôi ngược Có Nhau…
  • Dù Con Xoáy Nước… Có Nhiều Khúc Quanh…
  • Ngày Mai Huyền Thoại thanh bình…
  • Hợp Ca Khúc Nhạc Đôi Mình Yêu Nhau!
  •  
  • Tran Vanson – 3/9/1978 –  3/9/2016

 

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

