MY DEEP THINKING TO MY FATHERLAND

THƯƠNG VỀ QUÊ MÌNH!

Chiều rồi, nơi ở chỗ tôi…
Người đi dạo mát, người ngồi ngắm nhau…
Còn tôi, tôi đứng bên cầu…
Mơ về viễn xứ Quê nghèo, Lồng Chim?
Tôi ngồi suy nghĩ một mình…
Chiếc Lồng không chắn Quê Mình quanh co?
Một Đoàn Chủ, vẫn chăm lo…
Đàn Chim thỉnh thoảng líu lo, vui mừng…
Hình như Chúng vẫn vô tình?
Không nhìn xuyên suốt Cái Hình Lồng Chim?
Đã nhiều những Đám Mây Đen…
Gieo bao Bão Tố … Người Dân ngậm ngùi?
Chim Hùng đã bỏ tù rồi?
Còn Chim yếu ớt, Chủ ngồi nhìn coi…
Phải chăng Miền Đất Quê Tôi?
Tâm Hồn Ái Quốc nửa vời càng tăng?
Hồn Quang Trung, Mộng Xuân sang…
Có còn vương vấn Đất Lành Quê tôi?
Hay là cũng Tắt Lịm rồi…
Đế Tầu Phương Bắc đến Hồi Kiêu Căng?
Án Tòa Quốc Tế Phán rằng…
Trung Hoa Đế Quốc đừng Tham, đừng Liều?
Chính Nhân Quân Tử … Hàng Đầu?
Xây Tình Nhân Ái, Địa Cầu bình an?
Còn như Tầu (TC) vẫn kiêu căng?
Một Miền Châu Á… hoang mang Lệ Buồn!

Trọng Thùy Sơn – 7/2016
(Nghĩ về VN và VV Biển Đông)

Related Source:                                                                                                 https://www.youtube.com/watch?v=SrGpMgf_16g

 

 

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

