Look at The Higher Wave?

NGỌN SÓNG TRÀO ĐANG DÂNG CAO?

(Thơ Phiếm luận, Xã hội) 

Này các Bạn, nhìn Ngọn Sóng Trào đang dồn dập…

Như dâng cao… và sắp tiến tới Bờ?

Dưới Ngọn Sóng ấy, Tuổi Trẻ vẫn bơ vơ?

Vẫn lạc lõng một Con Đường cho Đất Nước?

Thế Hệ Già như bất lực đang trôi theo Dòng Nước…

Thuyền hoang mang như mất hết Lối Về?

Dù Cánh Buồm thỉnh thoảng, Ngọn Gió lên…

Tôi vẫn thấy Niềm Vui & Niềm Hy Vọng!

Hỵ Vọng Hôm Nay, Tuổi Hồng mang Sức Sống!

Như Gió Ngàn ôm ấp lấy Nước Non…

Vẫn quanh đây… bao lấy Giẫy Trường Sơn…

Làm Ngọn Sóng Thần bao quanh Trường Sa và Quần Đảo…

Tôi vẫn thấy Ngàn Con Thuyền đầy Ngư Phủ…

Bao kín Hoàng Sa… Ngăn Chặn Bọn Bắc Phương…

Trong Giấc Mơ… tôi thấy hiện một Con Đường…

Đoàn Tuổi Trẻ, Trai Gái … nối đuôi nhau Hô Lớn…

“Đất Nước Tôi” cả Toàn Dân… về Hội Tụ…

“Đất Việt Tôi” phải Độc Lập Chủ Quyền…

Phải Tự Do, Dân Chủ, Tôn Trọng Nhân Quyền…

Phải Sống Một Cuộc Đời…Vươn Lên & Hy Vọng!

“Đất Nước Tôi” phải Vinh Quang… Hãnh Diện…

Tôi mong rằng … Tuổi Trẻ Sẽ Đứng Lên…

Diệt Tham Tàn.. Độc Tài.. Chèn Ép Dân…

Theo Tiếng Gọi của những bậc <Anh Hùng Dân Tộc>!

Tôi nghe Tiếng Của Dòng Sông và Ngàn Ngọn Sóng…

Đang đổ về Hướng Tươi Sáng của Quê Hương!

Tôi nghe Ngàn Tiếng Hát của Tuổi Trẻ Việt Nam!

Niềm Hy Vọng!  Tôi trông chờ NGÀY TƯƠI SÁNG!

 Trọng Thùy Sơn – 12/2015

 Nguồn Tham Khảo cho Bài Viết:

https://www.youtube.com/watch?v=Lvl8Wuv-5Ew

https://www.hon-viet.co.uk/LaoNgoanDong_ThuNgoDoiTenNuoc

https://www.haingoaiphiemdam.com/THU-NGO-DOI-TEN-…

https://boxitvn.blogspot.com/…/thu-gui-bo-chinh-tri-ban-cha

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

