THE SPRING LIVING AIR

NHỰA SỐNG MÙA XUÂN
(Thơ Phiếm luận, Kêu Gọi Tuổi Trẻ Việt Nam)T

Tôi vào Rừng đón Thu qua..
Lá Cây như ngả mầu Hoa Cúc vàng!
Mênh mông Cành Lá khu rừng..
Như bao Nhựa Sống của Thời Xuân tươi!
Tôi bừng tỉnh, và hỏi Tôi?
Bao nhiêu Cố Gắng trong đời đã qua?
Hoàn thành được Mối Tình chưa?
Dù trong Mái Lá chan hòa Niềm Yêu?
Bạn Bè xum họp bao nhiêu?
Cùng trong Mục Đích Xây Quê còn Nghèo?
Ruộng Đồng Lúa vẫn hư hao?
Người và Trâu vẫn lao đao suốt đời?
Biển Chiều Làng Cá kêu trời!
Bọn Trung Quốc Đỏ ép Người Ngư Dân?
Hôm Qua Hy Vọng khép dần…
Một Tương Lai Sáng đang dần mờ đi?
Bạn Tôi phải Nói Năng gì?
Tự Do Ngôn Luận, dẫn đi Đến Đồn?
Đồn Công An, không phải Dân..
Như Hai Thù Địch bao lần Quê Ta?
Từ Ngày Giải Phóng Miền Nam..
Lời Gian Dối đã huyên hoang tuyên truyền?
Khi vào tôi thấy một Miền…
Ruộng Đồng trù phú, Dân Hiền ấm no!
Nước Mình không Hòa Giải nhau?
Cờ Vàng, Cờ Đỏ vẫn đang rõ ràng?
Tình Non Nước của Quê Hương..
Như đang thúc đẩy Lên Đường Bạn Ơi!
Hãy về Thu Xếp Cuộc Đời…
Dấn Thân Xây Dựng một Đời Tự Do?
Tuổi Trẻ Nhựa Sống bao la…
Hãy nghe Tiếng Gọi chan hòa Non Sông!

Trọng Thùy Sơn – 5/2015
Viết Theo giòng Cảm Hứng <Chống Bọn Tầu Hiếu Chiến >
đang Chiếm Biển Hoàng Trường Sa cùa Chúng Ta.

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

