ĐÁY MẮT!

ĐÁY MẮT!

 Vẻ đẹp thiên nhiên như loài hoa dại..

Thoáng hình hài.. làm hồn tôi run rẩy!

Còn đáy mắt em.. triệu ánh sao rơi…

Có một nỗi buồn.. thoáng đến trong tôi!

Chợt như lúc tôi tìm nguồn hạnh phúc..

Chỉ vì thời gian.. khoảng chừng giây phút..

Em vuột tầm tay, tôi bị cầm tù!

Tại sao?  Vì đôi mắt đẹp đáy hồ..

Khóa cửa ngục hồn tôi, một giấc mơ…

Như hư thực.. trong mơ ngàn ảo ảnh…

Nhất là nét đan thanh còn đủng đỉnh..

Và nguồn yêu.. một dòng suối đổ về!

Rồi bỗng tình.. vụt mất sức đam mê..

Chìm đôi mắt.. và lời thề.. vụng dại?

Hỏi tuổi xuân hồng.. như loài cây trái..

Hoa sẽ tàn.. đôi mắt sẽ sang mùa..

Tầm quang phổ ôm đậm giấc mơ xưa?

Mầu ảnh tượng.. âm thầm.. như ga cũ?

Con tầu cũng .. dè dặt vào bến đỗ..

Cho lòng tôi ôm chặt một nỗi buồn!

Một nét sầu của đáy mắt người thương!

 

Trọng Thùy Sơn – Thu 97

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

