TO SEE MY DEAR FRIEND INTO THE EARH

TIỄN BẠN VÀO LÒNG ĐẤT

Trời buồn, mây đục, đưa tang..
Bạn ơi.. buồn quá! nghĩa trang..tình đời!
Bạn vào lòng đất yên rồi?
Tuy trong trần thế nhiều người lệ rơi!
Niềm thương giữa bạn và tôi?
Còn trong khoảng khắc, cũng rồi lãng quên?
Hôm nao tưởng kết bạn hiền?
Sẽ vào vĩnh cửu góc nhìn thời gian..
Nhưng sao định mệnh hoang tàn?
Giã từ không nói, bạn sang Bến nào?
Không cùng tôn giáo, làm sao?
Mà tôi hiểu được Vé Tầu bạn mua?
Chuyến Tầu từ giã.. Sang Mùa?
Mùa qua Hiện Thực, còn Mùa hôm nay?
Ước mong trong Chuyến Tầu này..
Bằng An sẽ đến đón thay Tôi ..buồn!
Ngày Mai có lẽ Lượt Mình?
Chuyến Tầu Chót đó… Hành Tinh, phút nào?
Cho Tôi và Bạn gặp nhau?
Để mang Tâm Sự ký vào Hư Vô….

Vanson – ghi lại những lần Tiễn Bạn.

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

