I DREAM

TÔI MƠ
Tôi mơ một giải Quê Hương..
Đường Hoa phới phới vấn vương lòng mình..
Tôi mơ mơ mãi Mối Tình..
Mái Trường lén gửi Thư Tình cho Em!
Ấy mà ngày tháng êm đềm…
Lại mau biến mất bên đường Ta đi..
Em nhìn Hoa Dại bên đê..
Bảo tôi hái nhé, hẹn thề buổi sau..
Rồi Hè sao đến thật mau!
Bên gia đình ấy trầu cau, Em buồn?
Ngây thơ như đóa hoa xuân..
Mong manh tôi biết.. nhưng phần của tôi..
Chiến binh đèo núi một đời..
Còn trong tù tội.. mong Trời đừng quên!
Một hôm trở lại Xóm Em..
Ngửi mùi Xác Pháo, mon men bên rào..
Lệ Em vẫn thấy ngọt ngào!
Khi từ giã xóm, tôi vào lãng quên..
Ngày Về chốn cũ triền miên..
Những mầu hoa cũ miên man hương chiều!
Ngôi Trường mái đỏ phai mầu…
Đường xưa lối cũ.. còn đâu bóng Người!

Vanson – Hè 2009
NGUỒN CẢM HỨNG CHO BÀI VIẾT:
https://www.youtube.com/watch?v=mpu5HEnIxng

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

