FAREWELL TO MY DEAREST SISTER

TIỄN CHỊ TÔI VỀ MIỀN CỰC LẠC

Chị tôi buồn khổ cả đời..
Nuôi con, tần tảo, suốt trời chiến tranh,
Phận hồng nhan quả mong manh..
Thương quê, thương Mẹ, thương tình Anh Em!
Vắng Chị tôi, đã nhiều năm!
Một hôm dành dụm, tháng năm, Tôi về!
Chị tôi, ôm khóc, não nề!
Thương thằng Em nhỏ, lê thê cuộc đời!
Lòng tôi sao thấy bùi ngùi!
Quê hương khói lửa dập vùi Chị tôi!
Một làng hẻo lánh xa xôi..
Lào Cai, Bắc Thắng, cuộc đời thương con,
Hôm nay các cháu còn non,
Chị tôi tuổi thọ không còn tiếp theo!
Rời Trần Thế, Chị tôi đau?
Em xin cầu nguyện trước sau một lòng!
Chi ơi! Ngọn Gió phiêu bồng..
Sẽ mang Chị đến Tiên Bồng Non Cao..
Mong rằng gặp Chị Đời Sau..
Cho em tỏ hết Nỗi Đau của mình..
Hàn Huyên Chị nhé sơn khê..
Bình minh chim hót lời thề của Em!

Vanson
Xin Tiễn Chị Vào Miền Cực Lạc,
Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh.
2/3/2014

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

