MY DEEP SYMPATHY TODAY TO OVER TEN THOUSAND OF PHILIPPINES DIED IN NATURAL DISASTER!

XIN CHIA BUỒN CÙNG DÂN TỘC PHI LUẬT TÂN

Tôi đau đớn và lệ rơi thầm lặng!
Thương Kiếp Người khốn-khổ vẫn triền miên,
Trót sinh ra Miền Phong Thuỷ tồi tàn!
Còn Bão Tổ, Sóng Thần, Thiên Tai mãi!
Tôi đã kiện Không Gian, Ngài Thượng Đế..
Yêu cầu Ngài phải Giải Quyết Công Bình?
Địa Cầu này, có hàng vạn Sác Dân..
Tại sao bắt Con Người nơi này cơ-cực?
Công Chính Vũ Trụ đâu, Ngài Thương Đế?
Trong khi Chúng Tôi vẫn là Kẻ Hữu-Thần?
Kẻ Vô Thần lại Cuộc Sống nghênh ngang?
Trên Nước Mắt, Mô Hôi Giai Cấp khổ?
Tôi nhắm-mắt lại đề không nhìn thấy nữa!
Hàng-vạn Thân Người, Ngài giết hại không đâu?
Hoặc giả là, nếu có một Kiếp Sau?
Xin đừng bắt Chúng-Tôi làm Loài Người nữa?
Tôi sẽ ung dung tan vào Không Khí..
Làm một Thể Hơi, nuôi dưỡng Muôn Loài?
Trong Bức Xúc, tôi xin Cầu Nguyện Ngài..
Hãy Đoái Nhìn và Xót Thương Nhân Loại!

Tran, Vanson – 11/10/2013
NGUỒN TIN BUỒN (10-12000 Dân Chúng Phi Tử Nạn vì Bão Haiyan!)
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2013/11/131110_philippines_haiyan_deathtoll_update.shtml

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

