A FAIRY DREAM

NÉT ĐẸP NÀNG TIÊN
(Thơ Vui)
Nàng Tiên xuất hiện dịu dàng..
Xiêm y gọn ghẽ trên hàng cung mây..
Nàng không béo, lại không gầy,
Nhìn trông khóe mắt tràn đầy khát khao!
Những đường nét vẽ ngọt ngào!
Trời ơi, khó tả bút nào vẽ đây?
Nàng Tiên đẹp quá, trời ơi!
Hiện ra trong giấc mộng đời của tôi,
Cũng vì là giấc mộng thôi,
Cho nên mầu sắc xinh tươi vô ngần!
Nàng duyên dáng, nét phân vân..
Bút thơ khó tả của lần đam mê..
Như làn nước nhẹ trôi đi..
Đôi chân ngà ngọc xuân thì mênh mông..
Giòng suối tóc nhẹ bay tung..
Kéo tôi sức hút vòng trong, vòng ngoài..
Tôi lăn mình lượn trên mây..
Tìm trong quên lãng chuỗi ngày lang thang..
Tiếng chim rộn rã bên ngàn..
Tiếng con suối chẩy, thiên đàng đâu đây?
Hồn tôi bay bổng tầng mây…
Vòng tay ấm áp, hương bay ngạt ngào!
Một giấc mơ? vẫn dạt dào..
Đến khi tỉnh giấc, thấy vào trần gian!!
Vanson – 9/2013

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

