IF OUR GLOBE WILL BE LOST IN FUTURE?

NẾU NGÀY MAI KHÔNG CÒN ĐỊA CẦU?
(Thơ Phiếm & Triết Luận, Xã Hội)
Có một đêm tôi nhìn Sao trong Vũ-Trụ,
Rất mịt mờ, Ý Tưởng của Trời cao..
Ông Bà tôi thường kể, lúc Ngây Thơ,
Ngọc Hoàng Thượng Đế, Thiên Cung cũng có?
Và Có cả những Ngài Thiên Tướng nữa?
Thường Cưỡi Mây, Cưỡi Gió, Cưỡi cả Rồng,
Nhất là những Đêm Bão Tố không trung..
Có Thần Sấm ,Thần Sét, cùng Thần Gió,
Có lẽ Tournadoes, ngày nay, từ Thiên-Cung đó?
Bạn tin không, hỏi Thầy Số Tử-Vi xem?
Hồi còn Bé, tôi mò mẫm, đứng bên..
Một Ông Thầy Tử-Vi vô cùng nổi tiếng!
Có lẽ còn hay hơn Thấy Trần Dần nữa?
Đã từng coi cho 2 vị TTBush xưa..
Và mới đây cũng coi cả TT Obama..
Rồi tiên đoán, Nhiệm-Kỳ 2, nhiều Rắc Rối?
Quả thật rồi, cái Vụ Edwards Snowden đấy!
Nhưng, quay về kẻo lạc mất Chủ Đề..
Bạn có tin rằng Địa Cầu sẽ chết không?
Và Nhân Loại cũng đi vào Tuyệt Chủng?
Bạn đọc nhé, Website sau, tôi tham khảo..
Cũng nói rằng Giả Thuyết chớ coi thường?
Khoa-Học Gia 10 người, có đến 9 Người..
Có Niềm Tin vô cùng trong Tôn Giáo,
Bạn có Vé Tầu chưa vào Hư-Vô Vũ-Trụ?
Đi Xứ nào, Mua Vé dễ dàng không?
Trên Ga Vắng, tôi cảm thấy mông lung..
Một Con Tầu nhiều Toa dài, chật ních!
Óc Tưởng Tưởng của tôi, từ Thượng Đế?
Hay chỉ là một Nguyên Tử của Mẹ Cha?
Rồi bao giờ Minh sẽ thấy Ông Bà?
Cùng Chủng Tộc khá nhiều trong Trái Đất?
Tôi Chúc Bạn Vé Tầu Niềm-Tin vững chắc..
Vì đó là Chuyến Tầu Chót Địa Cầu!
Vanson – 6/2013
NGUỒN CÀM HỨNG CHO BÀI VIẾT:
http://en.wikipedia.org/wiki/Future_of_the_Earth

 

Explore posts in the same categories: Uncategorized

Leave a Reply

